Nhắc tới Hải Phòng, người ta sẽ nhớ đến lễ hội “Chọi trâu” nổi tiếng Đồ Sơn vào ngày mùng 9/8 âm lịch luôn thu hút hàng vạn khách du lịch đến theo dõi mỗi năm.
“Dưới sự hỗ trợ truyền thông và tư vấn từ Next Media, CLB bóng đá Hải Phòng đã lựa chọn Mascot mang hình tượng chú trâu cần cù, khỏe mạnh và gần gũi với người dân Việt Nam, đồng thời gắn với nét văn hóa “Chọi trâu” truyền thống của người dân thành phố Cảng”, Chủ tịch CLB Hải Phòng, ông Trần Mạnh Hùng cho biết.
Chú trâu với cặp sừng đỏ tương phản với màu xanh của biển đầy cá tính, làm nổi bật sự mạnh mẽ, đầy kiêu hãnh của đội bóng đất Cảng, và điểm nhấn trên trán là biểu tượng hoa phượng đỏ của thành phố Hải Phòng.
“Với sự tư vấn của Next Media, Mascot là một trong những điểm mới lạ của CLB Hải Phòng trong mùa giải mới. Chúng tôi mong muốn “hâm nóng” hơn nữa bầu không khí tại “chảo lửa” Lạch Tray bằng những màn cổ vũ sôi động của Mascot kết hợp với hội cổ động viên. Không chỉ đồng hành cùng đội bóng ở những trận đấu trên sân nhà, Mascot của CLB sẽ song hành cùng CLB trong những hoạt động thiện nguyện, xã hội như là trách nhiệm thường kỳ với cộng đồng của thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn”, ông Nguyễn Tuấn Tùng- Giám đốc Marketing của Next Media cho biết.
Như vậy, từ mùa giải 2020, các khán giả có mặt trên sân Lạch Tray sẽ được theo dõi những màn cổ vũ đặc sắc tới từ chú trâu khỏe khoắn này. Không chỉ đồng hành cùng đội bóng ở những trận đấu trên sân nhà, Mascot của CLB sẽ song hành cùng CLB trong những hoạt động thiện nguyện, xã hội như là trách nhiệm thường kỳ với cộng đồng của thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn.
Tác giả bài viết: Tổng hợp VTC News, Báo Thanh niên
Nguồn tin: http://vtc.vn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn